ร้านไว้ใจ คาเฟ่ จังหวัดนนทบุรี 

             สำหรับสถานที่ที่อยากจะพาไปรู้จักในครั้งนี้ยังคงเป็นสถานที่ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ที่น่าสนใจของจังหวัดนนทบุรีบอกได้เลยว่าถ้าหากนักท่องเที่ยวคนไหนที่ชื่นชอบการกินอาหารแนวปิ้งย่างบรรยากาศดีๆรับรองเลยว่าถ้าคุณไปที่ร้านที่แนะนำนี้คุณจะต้องติดใจและต้องการไปซ้ำอย่างแน่นอน 

ร้านไว้ใจ คาเฟ่ จังหวัดนนทบุรี  ที่นี่เหมาะกับการมาทานกับครอบครัว และเพื่อนที่สนิทกันมากเลยทีเดียว เพราะบรรยากาศการนั่งทานอาหารจะเป็นกันเองมาก

     สำหรับร้านที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้นั้นมีชื่อว่าร้านไว้ใจคาเฟ่ซึ่งร้านแห่งนี้นั้นตั้งอยู่แถวบริเวณถนนอัจฉริยะภาค 2   ซึ่งจะอยู่แถวบริเวณเทศบาลนครนนทบุรีนั้นเองโดยถ้าหากนักท่องเที่ยวอยากจะได้บรรยากาศการรับประทานอาหารแนวปิ้งย่างแบบสบายๆชิวๆนั่งรับลมเย็นๆบรรยากาศ

เหมือนกับว่าไปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัดแล้วเราก็บอกได้เลยว่ามาที่ร้านไว้ใจคาเฟ่แห่งนี้รับรองบรรยากาศที่คุณชื่นชอบนี้จะตรงกับความต้องการของคุณแน่นอน 

            เนื่องจากว่าร้านอาหารแห่งนี้นั้นจะมีการตั้งเอาไว้อยู่ริมแม่น้ำและสไตล์การตกแต่งของร้านอาหารแห่งนี้นั้นก็จะเป็นลักษณะของการกางเต็นท์เป็นลักษณะของการตั้งแคมป์โดยจะมีการกางเต็นท์เอาไว้บริเวณริมแม่น้ำซึ่งจะมีการตั้งเต็นท์ขายเต็นท์มันสำหรับลูกค้าที่ไปใช้บริการที่ร้านอาหารแห่งนี้ภายในเต็นท์ก็จะมีทั้งโต๊ะเก้าอี้และอุปกรณ์

สำหรับในการปิ้งย่างเรียกได้ว่าเป็นอารมณ์ของการไปตั้งแคมป์จริงๆกันเลยทีเดียวนอกจากนี้เวลาที่นั่งรับประทานอาหารประเภทปิ้งย่างแล้วคุณจะได้ฟิวเหมือนคุณไปต่างจังหวัดเพราะว่าคุณจะสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำวิวต้นไม้ด้อีกด้วย

       ดังนั้นใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแนวตั้งแคมป์หรืออยากจะไปถ่ายรูปสวยๆแนวตั้งแคมป์เราไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปยังสถานที่จริงเพราะว่ามีร้านไว้ใจคาเฟ่ให้คุณได้ไปถ่ายรูปกับบรรยากาศแนวแคมป์ปิ้ง ต่างจังหวัดนั้นเองที่สำคัญอาหารของที่นี่ก็รสชาติอร่อยกลมกล่อมแล้วอาหารก็เน้นความเรียบง่ายและการจัดในรูปแบบสไตล์น่ารัก

ไม่ว่าจะเป็นขนมปังปิ้งหรือแม้แต่ไข่กระทะเป็นต้นนอกจากนี้เครื่องดื่มก็ยังจะเป็นการเสิร์ฟแบบกาแฟต้มซึ่งรสชาติเข้มข้นมากๆเลยทีเดียวที่สำคัญอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่นั้นราคาเป็นกันเองไม่แพงมากจนเกินไปอีกด้วย

              สำหรับร้านไว้ใจคาเฟ่แห่งนี้จะเปิดให้บริการลูกค้าเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์เท่านั้นซึ่งจะมีการเปิดให้บริการตั้งแต่ 7:00 น เป็นต้นไปและจะปิดให้บริการช่วง 18:00 น โดยถ้าหากว่าใครอยากจะไปพักผ่อนที่ร้านไว้ใจคาเฟ่แห่งนี้ก็สามารถเข้าไปทำการเช็ค Facebook ของทางร้านก่อนได้ว่าทางร้านเปิดให้บริการในช่วงไหนบ้างหรือจะได้ทำการจองก่อนเดินทางไปนั่นเอง

 

สนับสนุนโดย  gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20