บ้า (น) บอสตูดิโอ   จังหวัดราชบุรี 

       บ้า (น) บอสตูดิโอ   จังหวัดราชบุรี  สำหรับในบทความนี้เราจะไม่ได้พาไปตามแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีแต่ว่าเราจะพาไปรู้จักสถานที่

สำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจนั่งจิบเครื่องดื่มแบบคูลคูล ชิวชิว ซึ่งที่นี่นั้นบอกได้เลยว่าใครเป็นสาย  ฮอปเปอร์ จะต้องชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเนื่องจากว่าที่นี่นั้นนอกจากจะเป็นร้านเครื่องดื่มแล้วยังเปิดเป็นคาเฟ่ถ่ายรูปซึ่งจะมีมุมให้สำหรับคนที่ชื่นชอบผลงานด้านศิลปะใดถ่ายรูปสวยๆเพียบเลยทีเดียว 

          สำหรับคาเฟ่แห่งนี้มีชื่อเรียกว่า   บ้า (น) บอสตูดิโอ ราชบุรีเป็นคาเฟ่สาย Hopper ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปหรือรักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจจึงชอบภาพถ่ายและผลงานด้านศิลปะจะชอบร้านนี้เป็นอย่างมากก็ร้านนั้นมีการตกแต่งสไตล์แบบเปิดโล่ง

  ซึ่งตัวดังนั้นจะมีการนำโครงเหล็กสีดำมาสร้างเป็นโครงของตัวร้านแล้วล้อมรอบด้วยกระจกด้านล่างนั้นจะเปิดให้ลมพัดผ่านทำให้อากาศนั้นสดชื่นเย็นสบายซึ่งบริเวณโดยรอบของตัวร้านก็จะมีการปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ร่มทำให้ทางร้านนั้นดูโล่งสบาย

           ส่วนการตกแต่งร้านนั้นทางเจ้าของร้าน Concept ให้ที่นี่เหมือนกับสตูดิโอถ่ายภาพสำหรับใครที่เดินทางมาที่ร้านบ้า (น) บอสตูดิโอ แห่งนี้จะเห็นได้ว่าที่บริเวณด้านหน้าของตัวร้านนั้นทั้งเจ้าของร้านได้มีการนำดอกไม้สีขาวมาปลูกเรียงรายเอาไว้ซึ่งเวลาที่ลูกค้ามาถ่ายรูปบริเวณด้านหน้าของตัวร้านนั้นก็จะได้ภาพที่ฟรุ้งฟริ้งมากมายเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในบริเวณโดยรอบของตัวร้านนั้นทางเจ้าของร้านเองก็ได้มีการจัดมุมเอาไว้อีกเพียบให้ ลูกค้าที่มานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆภายในร้านนั้นได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของมุมถ่ายรูป

             นอกจากนี้รสชาติของเครื่องดื่มนั้นเรียกได้ว่ารสเลิศเป็นอย่างมากอาหารรสชาติจัดจ้านและที่สำคัญราคาย่อมเยาว์นอกจากนี้ยังมีการจัดการเอาไว้อย่างน่ารักสวยงามซึ่งลูกค้าสามารถถ่ายรูปโพสกับอาหารที่ถูกนำมาเสิร์ฟได้ด้วย

สำหรับใครที่เบื่อกับการนอนเล่นอยู่ที่บ้านแล้วไม่รู้ว่าจะเดินทางไปที่ไหนหรือทำอะไรดีในวันหยุดสบายๆแนะนำว่าลองแวะมาทานอาหารนั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆที่ร้านบ้า (น) บอสตูดิโอ แห่งนี้กันดูนะคะรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องชอบกับบรรยากาศของร้านที่นี่มากๆเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตามทางร้านนั้นได้มีการจัดเตรียมสถานที่สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านโดยที่บริเวณด้านหน้าของร้านนั้นจะสามารถจอดรถได้อยู่ที่ประมาณ 5 คันนอกจากนี้บริเวณด้านข้างของตัวร้านนั้นยังมีทุ่งดอกหญ้ารวมถึงทุ่งดอกไม้ให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถที่จะมาถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้สวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ได้อีกด้วยใครที่ชอบบรรยากาศๆรับรองได้เลยว่าร้านบ้า (น) บอสตูดิโอ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างมากเลยทีเดียว 

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย  ดูบอลสด