เที่ยว แม่น้ำหลีเจียง เมืองกุ้ยหลิน ประเทศจีน 

สถานที่ท่องเที่ยว แม่น้ำหลีเจียง เมืองกุ้ยหลิน ประเทศจีน

        สำหรับในบทความนี้เราจะพาไปท่องเที่ยวในประเทศจีนและเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่เราจะพาไปรู้จักเงินในครั้งนี้ก็คือเมืองกุ้ยหลินนั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ได้บอกได้เลยว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของประเทศจีน  โดยเมืองนี้จะอยู่ภายใต้การปกครองตนเองกว่างซีจ้วงซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจีนที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก 

หรืออาจจะกล่าวได้ว่าความนิยมของนักท่องเที่ยวในการเดินทางมาที่เมืองกุ้ยหลินแห่งนี้นั้นเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้  เพราะมีการตั้งสมญานามเมืองกุ้ยหลินแห่งนี้ว่าอัญมณีแห่งการท่องเที่ยวเลยทีเดียว 

         สำหรับไฮไลท์สำคัญของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองกล้วยเด่นนั้นเป็นสถานที่ที่ถ้าหากนักท่องเที่ยวเดินทางมาเห็นจะต้องรู้สึกว้าเหว่และประทับใจกับความงดงามของที่นี่เป็นอย่างมากโดยสถานที่ที่เราจะแนะนำให้รู้จักกันในครั้งนี้ก็คือแม่น้ำหลีเจียงซึ่งเป็นแม่น้ำที่งดงามเป็นอย่างมากนักท่องเที่ยวสามารถล่องไปตามแม่น้ำหลี่เจียงโดยระยะทางความยาวมากกว่า 83 กิโลเมตร

             สำหรับการเดินทางในโดยการล่องเรือไปตามแม่น้ำหลีเจียงนั้นก็เพื่อชมความงดงามสองฝั่งของแม่น้ำนั้นจะเดินทางจากเมืองกุ้ยหลินไปถึงเมืองอย่างสวดซึ่งสิ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้เห็นความอัศจรรย์ของความสวยงามนั่นก็คือนักท่องเที่ยวสามารถล่องไปตามแม่น้ำแล้วจะเห็นหน้าผาที่มีความสูงชันและเจอกับคลื่นของแม่น้ำที่งดงามจับตา  ufabet   โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากนักท่องเที่ยวสามารถเห็นความงดงามของแม่น้ำหลีเจียงในมุมสูงจะสามารถเห็นได้เลยว่าที่บริเวณแม่น้ำหลีเจียงแห่งนี้นั้นเหมือนกับสวรรค์เลยทีเดียว 

         สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานด้านศิลปะชื่อว่าอาจจะเคยเห็นภาพวาดไม่ว่าจะเป็นภาพวาดสีน้ำมันหรือแม้แต่ภาพถ่ายของแม่น้ำหลีเจียง

เพราะที่นี่เป็นแม่น้ำที่ขึ้นชื่อว่ามีภาพที่งดงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งหลายคนนั้นก็มีการนำภาพของแม่น้ำหลี่เจียงนั้นไปว่าจะเก็บเอาไว้ในแกลอรี่ส่วนใหญ่เราจะเห็นว่าภาพวาดนั้นจะมีหินผาที่มีการวาดเอาไว้ขึ้นสลับซับซ้อนดูมีเสน่ห์และมีมนต์ขลังนอกจากนี้ก็ยังมีภาพของหน้าผาซึ่งมีความสูงชันเขียวขจีและยังมีน้ำตกไหลลงมาตามหน้าผาอีกด้วยราวกับว่าภาพวาดนั้นว่าขึ้นมาจากจินตนาการในเทพนิยายเลยก็ว่าได้ 

         สำหรับใครที่อยากจะพักผ่อนแบบสบายๆคลายเครียดกับบรรยากาศดีๆแนะนำว่าการล่องแม่น้ำหลี่เจียงซึ่งอาจจะล่องจากเรือหรือแม้แต่แพที่ทำขึ้นมาจากไม้ไผ่ก็จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับความงดงามของแม่น้ำสายนี้ซึ่งสำหรับคนที่รักธรรมชาติชอบความชั่วร้ายเราแล้วก็บอกได้เลยว่าการล่องแม่น้ำหลีเจียงนั้นจะทำให้คุณมีความสุขอย่างมากเลยทีเดียว